Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Hỏi đáp về LaTeX

Nhằm giúp các sinh viên của tôi đang học tại ĐHSP TP HCM có cơ hội ôn tập, nâng cao và sử dụng $\rm \LaTeX$ thành thạo cho công việc học tập và nghiên cứu của mình, tôi mở một chuyên mục về $\rm \LaTeX$. HỎI và ĐÁP trên blog này.

Với các bạn sẽ học năm thứ hai vào tháng 9/2020 mà năm ngoái đã có nhu cầu rất lớn để được tham giá lớp $\rm \LaTeX$ thì trước mắt trong khi chờ đợi mở được lớp các bạn có thể lên đây để bắt đầu.

Nếu không biết bắt đầu từ đâu thì đặt câu hỏi.

Còn nếu đã biết sử dụng rồi rồi có thể đặt những câu hỏi nâng cao để các bạn có thể tự học nâng cao việc sử dụng $\rm \LaTeX$ của mình.

Hiện nay giáo viên Trung học phổ thông khá thành thạo về $\rm \LaTeX$ nên để có cơ hội hội nhập với các bậc đàn anh đồng nghiệp tương lại, ngay bây giờ các bạn nên tự trang bị kiến thức cho mình.

Tôi sẽ cố gắng đồng hành với các bạn, bắt đầu từ "zero".


1. ĐẶT CÂU HỎI 2. XEM TRẢ LỜI 3. BEGINNER

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét